จัดส่งฟรีทั่วประเทศ เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่ 2,000 บาท
ไทย

0

คุณไม่มีรายการสินค้าในรถเข็นของคุณ

ลดผลกระทบจากความเครียดบนผิวคุณ

ความวิตก, ความกังวลใจ, ความเกรงกลัว, ความไม่เข้าใจ วิธีใดก็ตามที่คุณเลือกที่จะระบุว่าเครียดนั้นสามารถส่งผ่านสู่ผิวคุณ ไม่พูดถึงสุขภาพโดยรวมของคุณ

 

common_stress_th
(c) 2015 American Psychological Association

 

ตามที่สมาคมจิตวิทยาอเมริกัน (APA) ได้วิจัย ความทุกข์จากเงิน, เศรษฐกิจและความรับผิดชอบครอบครัว เหล่านี้เป็นความเครียดลำดับต้นๆ ที่มีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญเกี่ยวกับสถานะสุขภาพของเราและอายุขัย มีการศึกษาพบแนวโน้มที่คล้ายกันทั่วโลกรวมถึงประเทศจีนที่มีความเครียดเพิ่มขึ้นสูงสุดในสถานที่ทำงาน และมากกว่าครึ่งหนึ่งของสหราชอาณาจักรกังวลเกี่ยวกับผลกระทบของความเครียดที่มีต่อสุขภาพของพวกเขา

ในขณะที่อาการปวดหัว, หงุดหงิด, ความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ, ท้องมีปัญหา, ความโศกเศร้าและภาวะซึมเศร้าอาจจะเป็นอาการทางร่างกายและจิตใจโดยทั่วไปเกี่ยวข้องกับ "ความเครียด" อาการของความเครียดที่แสดงออกทางผิวก็มีเป็นจำนวนมาก สิ่งเหล่านั้นรวมถึงโรคสะเก็ดเงิน, เป็นจ้ำ, ผื่น, คัน, ขยายตัวของเส้นเลือดฝอย (ซึ่งทำให้ผิวปรากฏเป็นสีแดง) และการผลิตไขมันเพิ่มขึ้น (น้ำมัน) ซึ่งจะนำไปสู่การเกิดสิวมากขึ้น นี้เป็นเพียงสิ่งหนึ่งที่จะรู้ว่าสิ่งเหล่านี้เป็นการแสดงออกของร่างกายและผิวว่ากำลังเครียด มันมีอีกทางนึงที่จะช่วยบรรเทาผลกระทบนี้ มีบางวิธีง่ายๆ ที่คุณสามารถแนะนำสุขภาพของคุณ และผิวของคุณเพื่อให้กลับไปสงบ กลับสู่สภาวะปกติ

 

ติดตามสิ่งที่ทำให้คุณออกอาการโดยการให้ความสนใจมากขึ้นในระดับอารมณ์และความเครียดของคุณตลอดทั้งวัน เมื่อคุณทราบถึงเบาะแสที่ทำให้คุณแสดงออก คุณสามารถเดินหน้าต่อเพื่อสร้างวิธีการแก้ปัญหาที่สามารถช่วยลดความวิตกกังวล 

อ้างถึง APA มากกว่าร้อยละ 40%ของความเครียดทำให้วัยผู้ใหญ่ตื่นในเวลากลางคืน เพื่อช่วยให้คุณปิดตาลงได้ 7-8 ชั่วโมงเราขอแนะนำ ย้ายสิ่งรบกวนเช่นโทรทัศน์หรือคอมพิวเตอร์ออกจากห้องนอนของคุณ หรือปิด 15-30 นาทีก่อนเข้านอน นอกจากนี้ควรเข้านอนในเวลาเดียวกันในแต่ละคืน

 

คาเฟอีนสามารถเพิ่มความรู้สึกของความวิตกกังวล ดังนั้นพยายามที่จะหยุดตัวเองโดยการเพิ่มบางแก้วที่ไม่มีคาแฟอินตอนเช้าของคุณ และค่อยๆเพิ่มปริมาณจนกว่ากาแฟของคุณจะไม่มีคาเฟอีน สลับกับเครื่องดื่มอื่นๆ ที่ไม่มีคาเฟอีนหรือน้ำโซดา ถ้าคุณต้องดื่มเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ตัดมันออกหลังบ่ายสองโมง

 

บางอย่างง่ายๆ เช่นการเดินสามารถช่วยพัดให้คุณออกจากหมอก การออกกำลังกายช่วยเพิ่มการผลิตของสาร “รู้สึกดี”

การลงมือทำจะกลายเป็นความกระตือรือร้นที่มากขึ้น นี้เป็นแค่สิ่งเล็กๆ ที่สามารถช่วยส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

อโรมาอาจจะช่วยลดความเครียดและภาวะซึมเศร้า จงพยายามผสมผสานกลิ่นหอมที่เป็นประโยชน์เข้าสู่ระบบการปกป้องดูแลผิวของคุณ (เช่น UltraCalming ™ Mist) นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่ม Calming Treatment Oil ลงในอ่างอาบน้ำอุ่นหรือนวดเข้าสู่ผิวคุณ

 

อโรมาอาจจะช่วยลดความเครียดและภาวะซึมเศร้า จงพยายามผสมผสานกลิ่นหอมที่เป็นประโยชน์เข้าสู่ระบบการปกป้องดูแลผิวของคุณ (เช่น UltraCalming ™ Mist) นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่ม Calming Treatment Oil ลงในอ่างอาบน้ำอุ่นหรือนวดเข้าสู่ผิวคุณ

 

นวดช่วยได้จริง รูปแบบที่มีประสิทธิภาพของการลดและจัดการกับความเครียด เดอร์มาลอจิกาผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณของคุณเป็นมืออาชีพที่ได้รับการฝึกฝนอย่างเชี่ยวชาญในศาสตร์และศิลป์ของการนวด ซักถามเธอเกี่ยวกับการดูแลผิวของคุณในครั้งต่อไป 

 

ไม่ว่าคุณต้องการจะหลบหนีไปต่างจังหวัดในบางวัน, สนุกกับการทำกิจกรรมกับครอบครัว หรือให้ผิวของคุณได้รับการพักผ่อนโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านการปรนนิบัตผิว นี้เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยหยุด และสัมผัสถึงกลิ่นกุหลาบ! มันอาจง่ายกว่านั้นเพียงแค่ใช้ MultiVitamin Power Recovery® Masque ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยลดความตึงเครียด, ริ้วรอยของผิว เพียงสัปดาห์ละครั้ง 

 

 

products you may like