acne

1 mins read

ทำไมคุณถึงควรผลัดเซลล์ผิวทุกวัน?

age bright clearing serum bottles
acne
dryness
exfoliant
redness
sensitive

เมื่อพูดถึงการขัดผิวคุณอาจมีคำถามหนึ่งขึ้นมาในใจ ฉันต้องขัดผิวทุกวันจริงๆ เหรอ?หรือยิ่งไปกว่านั้นก็ ฉันควรขัดผิวทุกวันไหม? จงอ่านต่อไปแล้วคุณจะถึงบางอ้อ


การขัดผิวคืออะไร?


ผิวหนังของเราสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ชั้นหนังแท้ (Dermis) อยู่เสมอ เพื่อทดแทนเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนชั้นหนังกำพร้า(Epidermis)ที่อยู่ด้านบนสุด เมื่อเราอายุมากขึ้น กระบวนการผลัดเซลล์ผิวของเราจะช้าลง และเซลล์ผิวเก่าจะกองกันอยู่ที่ผิวชั้นบนสุด ซึ่งทำให้ผิวหน้าเรามีสีคล้ำ แห้ง หยาบกร้านและดูไม่สดใส

การขัดผิวทุกวันช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เผยเซลล์ผิวใหม่สว่างสดใสจากด้านล่าง การขัดผิวแบบแป้ง เช่น Daily Milkfoliant เป็นตัวเลือกหนึ่งสำหรับใช้ผลัดเซลล์ผิวบนใบหน้าและร่างกายของคุณ คุณสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นการผสมผสานของทั้งสารเร่งการผลัดเซลล์ผิวแบบ physical, chemical และจากเอนไซม์ผลไม้นี้ได้ทุกวัน เพราะเมื่อเนื้อแป้งโดนน้ำแล้ว อนุภาคละเอียดพิเศษจากข้าวโอ๊ตจะละลายเป็นโฟมเนื้อครีม ให้การปลอบประโลมและช่วยปรับผิวให้เนียนนุ่มได้ในทุกสภาพผิว


แล้วสรุปว่า ฉันจำเป็นต้องขัดผิวทุกวันไหม?


อยากได้คำตอบสั้นๆ เหรอ? ใช่ การผลัดเซลล์ผิวทุกวันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการมีผิวเรียบเนียนและดูสุขภาพดี แต่การใช้ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวที่ไม่ถูกต้องอาจทำให้:

• ผิวระคายเคือง

• แพ้ง่ายขึ้น

• เกิดสิวเห่อ

• ผิวแห้ง ขาดน้ำ ลอกเป็นขุย


การขัดผิวไม่ได้เหมาะกับทุกคน


— ผิวของแต่ละคนแตกต่างกัน ดังนั้นการหาผลิตภัณฑ์ขัดผิวที่เหมาะกับตัวเองจึงเป็นเรื่องสำคัญ Daily Milkfoliant ทำให้เรื่องนี้เป็นเรื่องง่าย เพราะสารสกัดจากข้าวโอ๊ตอันอ่อนโยนช่วยบรรเทาผิวในขณะที่เซลล์ผิวเก่ากำลังถูกผลัดออกไปได้จริง แถมเมื่อทาลงไปบนหน้าก็จะทำให้รู้สึกสบายผิวมากๆ ราคาที่ต้องจ่ายก็ถูกกว่าการไปลอกผิวด้วยสารเคมีทุกๆ 2-3 เดือนด้วย


ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวแบบไหนที่ฉันใช้ได้ทุกวัน?


Daily Milkfoliant เป็นวิธีผลัดเซลล์ผิวที่อ่อนโยนและทำได้ทุกวัน แป้งผลัดเซลล์ผิวแบบออร์แกนิคที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวไปพร้อมกับช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวดูมีสุขภาพดีขึ้น เนื้อแป้งประกอบไปด้วยข้าวโอ๊ตและมะพร้าวซึ่งเมื่อได้สัมผัสกับน้ำแล้ว จะปล่อยสารสกัดจากพืชธรรมชาติที่อุดมไปด้วยกรดอัลฟ่าไฮดรอกซี (AHAs) และกรดเบต้าไฮดรอกซี (BHAs) ที่มีคุณสมบัติช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและสิ่งสกปรกหมองคล้ำบนผิวหน้าออก เพื่อปรับให้ผิวเนียนนุ่มและสีผิวมีความสม่ำเสมอมากขึ้น


Daily Milkfoliant มีสารเร่งการผลัดเซลล์ผิวหรือไม่?


หากต้องการผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวที่อ่อนโยน ไม่ต้องมองหาที่ไหน Daily Milkfoliant มีแอคทีฟที่ทำงานร่วมกันเพื่อขัดผิวของคุณให้ออกมาสมบูรณ์แบบ นอกจากข้าวโอ๊ตและมะพร้าวแล้ว คุณจะได้เจอกับส่วนผสมต่อไปนี้ที่ช่วยบำรุงและเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวเพื่อให้ผิวชุ่มชื้นและดูสุขภาพดียิ่งขึ้น:

• แร่ธาตุที่จำเป็น

• กรดไฮยาลูโรนิก

• แซคคาไรด์และละอองเกลือทะเล