เพียงใส่ code WELCOME รับส่วนลด 500 บาท เมื่อยอดครบ 2,500 บาท สำหรับคำสั่งซื้อแรก
ไทย

0

คุณไม่มีรายการสินค้าในรถเข็นของคุณ

faqs

• การลงทะเบียนและการขอรับรหัสผ่านใหม่
• การสั่งซื้อสินค้า
• การชำระเงิน
• สอบถามข้อมูลการจัดส่งสินค้า
• การคืน/เปลี่ยนสินค้า
• โปรโมชั่นและส่วนลด
• สอบถามข้อมูลทั่วไป

 
 

การลงทะเบียนและการขอรับรหัสผ่านใหม่

 

Q : จะลงทะเบียนในเวปไซต์ของเดอร์มาลอจิกา ประเทศไทยได้อย่างไร?
ง่ายมาก! เพียงแค่คลิกตรงปุ่มลงทะเบียนด้านมุมบนขวาของเวปไซต์ คุณจะเข้าสู่หน้าลงทะเบียนออนไลน์ 

 

Q : ลืมรหัสผ่าน?

คลิกที่ ลืมรหัสผ่าน ที่หน้าลงทะเบียน หน้าจอการขอรับรหัสผ่านใหม่จะปรากฏขึ้น ให้ใส่อีเมล์ของคุณ และทางเราจะส่งรหัสผ่านชั่วคราวไปให้คุณทันที เมื่อคุณสามารถเข้าบัญชีของคุณได้แล้ว กรุณาเปลี่ยนรหัสผ่านทันที 

 

Q : จะเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับการติดต่อหรือที่อยู่ได้อย่างไร?
คุณสามารถเข้าไปที่บัญชีของฉัน > หน้าฐานข้อมูล และเปลี่ยนรายละเอียดของคุณที่นี่

 

 

 

การสั่งซื้อสินค้า

 

Q : ฉันจะซื้อสินค้าออนไลน์ได้อย่างไร หากไม่มีบัญชีกับเวปไซต์เดอร์มาลอจิกา ประเทศไทย?

1. เลือกสินค้าที่คุณต้องการแล้วไปที่รถเข็นของฉัน

2. ตรงช่องสั่งสินค้าให้ใส่ข้อมูลเพื่อการจัดส่งและเลือกรูปแบบการชำระเงิน

3. สั่งสินค้า

4. คุณจะได้รับอีเมล์ยืนยันการสั่งซื้อสินค้าจากเวปเดอร์มาลอจิกา ประเทศไทย และยืนยันการชำระเงินจากธนาคาร (ในกรณีชำระเงินผ่านบัตรเครดิต/เดบิต)

 

 

Q : ฉันจะดูสถานะการจัดส่งสินค้าได้อย่างไร?
คุณสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงตลอดทั้ง 7 วัน โดยทำตามขั้นตอนดังนี้

 

1. ไปยัง ที่นี่

2. ใส่หมายเลขพัสดุจำนวน 13 หลัก (tracking number)

3. กดปุ่ม "Track" เพื่อดำเนินการ

  

Q : ฉันจะได้รับการยืนยันหลังจากสั่งซื้อสินค้าหรือไม่?
ทันทีหลังจากการสั่งซื้อสินค้า คุณจะได้รับอีเมล์ยอดรวมการสั่งซื้อทั้งหมด รวมถึงอีเมล์ที่จะแจ้งหมายเลขพัสดุ และสถานะการจัดส่ง

  

Q : ฉันสามารถเปลี่ยนหรือยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าได้หรือไม่?
เมื่อคุณยืนยันการสั่งซื้อสินค้าและชำระเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนการสั่งซื้อได้ เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบความถูกต้องและแก้ไขให้เรียบร้อยก่อนการชำระเงิน

  

Q : ฉันจะยกเลิกการสั่งสินค้าได้อย่างไร?
เมื่อคุณทำการสั่งสินค้าและชำระเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบความถูกต้องและแก้ไขก่อนการชำระเงิน

  

Q : สถานะของสินค้าขึ้นเป็นระบบกำลังดำเนินการ, ยกเลิก หรือสมบูรณ์เรียบร้อย หมายถึงอะไร?


PENDING PAYMENT: รอการยืนยันการชำระเงิน (สำหรับกรณีชำระเงินผ่านช่องทาง Bill Payment)

CANCELLED: ลูกค้ายกเลิกรายการที่หน้าการชำระเงินของธนาคาร/ลูกค้าไม่ชำระเงินภายใน 3 วัน ในกรณีชำระเงินแด้วยช่องทาง Bill Payment

PROCESSING: ได้รับการชำระเงินแล้ว รอดำเนินการจัดส่งสินค้า

COMPLETE: สินค้าจอยู่ระหว่างจัดส่ง และลูกค้าจะได้รับ Tracking No. ทางอีเมล์

 

 

 

กาารชำระเงิน

 

Q : เวปไซต์เดอร์มาลอจิกา ประเทศไทยรับชำระเงินสกุลใด?


เรารับชำระเฉพาะเงินบาทไทย ในรูปแบบของ:

 

  • มาสเตอร์การ์ด, วีซ่าการ์ด และเจซีบี ที่ออกโดยธนาคารในประเทศไทยเท่านั้น
  • เดบิตการ์ด ของธนาคารกรุงไทย
  • ชำระค่าใช้จ่ายและบริการ (Bill Payment) ของธนาคารกรุงเทพ และธนาคารไทย

 

  

Q : คุณเก็บข้อมูลบัตรเครดิตของฉันหรือไม่?

เราไม่ได้จัดเก็บข้อมูลบัตรเครดิตของคุณ หลังจากที่การกดสั่งซื้อ ยอดชำระเงินของคุณจะถูกส่งไปยังหน้าเวปไซต์ของธนาคาร และทำรายการชำระเงินที่นั่น

  

Q : ทำไมการชำระเงินของฉันถึงถูกปฎิเสธ?

บัตรเครดิต/บัตรเดบิต

1. กรุณาตรวจสอบกับธนาคารของคุณเพื่อยืนยันว่ามีวงเงินเพียงพอสำหรับการสั่งซื้อสินค้า

2. ถ้าคุณใช้บัตรมาสเตอร์การ์ดหรือวีซ่าการ์ดสำหรับการชำระเงิน เราแนะนำให้คุณตรวจสอบว่าบัตรของคุณได้ทำการลงทะเบียนเพื่อซื้อสินค้าออนไลน์ได้ และใส่เลข 3 ตัวหลังบัตรอย่างถูกต้อง

หมายเหตุ:
เรารับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตที่เปิดในธนาคารของประเทศไทยเท่านั้น
และบัตรเดบิตของธนาคารกรุงไทยเท่านั้น

  

Q : 3D Secure คืออะไร?

3D Secure คือ ระบบการป้องกันเพื่อให้มั่นใจว่าการชำระเงินของคุณได้รับการอนุมัติโดยเจ้าของบัตร และดำเนินการโดยธนาคารของคุณเอง 3D Secure คือ ชื่อเรียกทั่วไปสำหรับเทคโนโลยีของ MasterCard SecureCode (MSC) และ Verified by Visa (VbV)

รหัส 3D Secure ของคุณ ถูกตั้งขึ้นมาระหว่างคุณกับธนาคารของคุณ เพื่อป้องกันการดำเนินการทางอินเตอร์เน็ต ถ้าบัตรของคุณได้ลงทะเบียนกับ 3D Secure ระหว่างการดำเนินการการชำระเงิน ทางธนาคารของคุณจะส่งรหัสผ่านเพื่อยืนยันรายการ ว่า เจ้าของบัตรเป็นผู้ดำเนินการทำธุรกรรมดังกล่าวด้วยตนเอง ก่อนที่จะเสร็จสมบูรณ์

 

ตัวอย่าง:

หลังจากที่คุณใส่รายละเอียดบัตรเครดิตหรือเดบิตของมาสเตอร์หรือวีซ่า เพื่อยืนยันการสั่งซื้อสินค้าแล้ว คุณจะได้รับ SMS แจ้งรหัสจากธนาคารของคุณเพื่อใส่ในขั้นตอนการชำระเงิน นี่คือระบบการป้องกันพิเศษของรหัสยืนยันสามตัวหลังบัตร 3D Secure
หากไม่สามารถใส่ข้อมูลการชำระเงิน หรือรหัสผ่านของคุณได้ถูกต้อง การซื้อสินค้าออนไลน์จะถูกยกเลิก


ถ้ามีคำถามหรือข้อสงสัยเพิ่มเติมอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา.

 

 

 

สอบถามข้อมูลการจัดส่งสินค้า

 

Q : อัตราค่าจัดส่งเท่าไหร่?

 

เดอร์มาลอจิกา ประเทศไทยยินดี จัดส่งให้ฟรีทั่วประเทศ เมื่อสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ มูลค่าตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป

ในกรณีซื้อสินค้ามูลค่าต่ำกว่า 2,000 บาท คิดค่าจัดส่ง 100 บาททั่วประเทศ

  

Q : ที่อยู่ในการจัดส่งเป็นตู้ ปณ.ได้หรือไม่?

เดอร์มาลอจิกา ประเทศไทยงดบริการส่งสินค้าที่ปลายทางเป็น ตู้ ปณ.

  

Q : ระยะเวลาในการจัดส่ง?

1. สำหรับการสั่งซื้อสินค้าก่อน 15.00 น. (จันทร์ – ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดราชการ) สินค้าจะถูกจัดส่งในวันทำการถัดไป

2. สำหรับการสั่งซื้อสินค้าวันศุกร์หลัง 15.00 น. หรือช่วงวันหยุด สินค้าจะถูกจัดส่ง ออก ในวันอังคาร

3. ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า จะใช้เวลาประมาณ 3-7 วันทำการ หลังจากยืนยันการชำระเงิน

4. สำหรับพื้นที่ที่การจัดส่งเข้าไม่ถึงการจัดส่งจะใช้เวลามากกว่าปกติ

  

Q : ฉันสามารถระบุวันในการจัดส่งได้หรือไม่?

บริการจัดส่งของเราไม่สามารถระบุวันในการจัดส่งได้ เราจึงไม่สามารถการันตีการจัดส่งตามที่ระบุวันที่และเวลาตามที่คุณต้องการได้

  

Q : คุณส่งสินค้าระหว่างประเทศด้วยหรือไม่?

เราจัดส่งสินค้าในเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น

 

 

 

 

สอบถามเกี่ยวกับการคืน/การเปลี่ยนสินค้า

 

Q : ฉันจะทำเรื่องขอคืนสินค้าได้อย่างไร?
คุณจะต้องทำเรื่องขอคืนภายใน 5 วันทำการ โดยนับจากวันที่คุณได้รับสินค้าจนถึงวันที่ประทับตราของไปรษณีย์บนกล่องพัสดุที่ส่งกลับมาหาเรา กรุณาติดต่อกลับมาหาเราที่ฝ่ายบริการลูกค้า ได้ที่ service@dermalogica.co.th หรือหมายเลข 02 260 0140 วันจันทร์ - ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ) 9.00 – 17.00 น.

 

 

Q : ฉันได้รับสินค้าที่ชำรุด/เสียหาย/ไม่ถูกต้อง ฉันต้องดำเนินการอย่างไรเพื่อทำการเปลี่ยนสินค้า?

กรุณาติดต่อกลับสำหรับการช่วยเหลือมาที่บริการลูกค้าสัมพันธ์โทร. 0-2260-0140 วันจันทร์ - ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ) 9.00 – 17.00 น.

การแลกเปลี่ยนสินค้าสามารถทำได้กับสินค้าที่มีมูลค่าเท่ากันหรือต่ำกว่า

ทางเลือก: ค่าบริการการจัดส่งสินค้าคืนจะถูกคืนให้ในครั้งต่อไปในรูปแบบของคะแนนจากการสั่งสินค้า

กรุณาตรวจสอบรายละเอียดได้ที่ การคืนและการเปลี่ยน ของเรา

  

Q : ฉันจะได้รับสินค้าที่เปลี่ยนแล้วภายในกี่วัน?

การเปลี่ยนสินค้าทุกชนิด ใช้ระยะเวลา 14-21 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุด และวันหยุดนัตขัตฤกษ์) สำหรับขั้นตอนการดำเนินการและการจัดส่ง

 

 

 

โปรโมชั่นและส่วนลด

 

Q : ฉันจะใช้ส่วนลดได้อย่างไร?

ใส่รหัสส่วนลดในช่อง “รหัสส่วนลด” ในหน้าสั่งซื้อสินค้า โปรดตรวจสอบรหัสที่คุณใส่ ให้ตรงกับรหัสที่คุณมี ได้รับ จากนั้น คลิก “นำคูปองไปใช้” เมื่อคุณใส่รหัสเรียบร้อยแล้ว

  

Q : ทำไมรหัสส่วนลดของฉันถึงใช้ไม่ได้?

โปรดตรวจสอบเงื่อนไขการใช้รหัสส่วนลดดังนี้

• กรุณาตรวจสอบว่ารหัสส่วนลดจำกัดยอดสั่งซื้อขั้นต่ำหรือไม่

• กรุณาตรวจสอบว่ารหัสส่วนลดใช้ได้เฉพาะลูกค้าใหม่หรือไม่

• กรุณาตรวจสอบว่ารหัสส่วนลดสามารถใช้ได้กับสินค้าบางประเภทหรือบางยี่ห้อเท่านั้นหรือไม่

• กรุณาตรวจสอบว่ารหัสส่วนลดหมดอายุแล้วหรือไม่

  

Q : รหัสส่วนลดของฉันใช้งานไม่ได้เมื่อสั่งซื้อสินค้า

• ตรวจสอบให้มั่นใจว่ารหัสนี้ไม่ใช่สำหรับลูกค้าใหม่ที่สั่งซื้อครั้งแรกเท่านั้น

• ตรวจสอบให้มั่นใจว่ายังไม่เคยใช้รหัสนี้

  

Q : ทำไมส่วนลดหรือเครดิตของฉันถึงไม่แสดงในหน้ารวมยอด?

ในการสั่งซื้อสินค้าในแต่ละครั้ง คุณจะสามารถใช้ส่วนลดหรือเครดิตได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ส่วนลดจะสามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ส่วนลดนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับสินค้าลดราคาหรือร่วมกับรายการโปรโมชั่นอื่นๆ อีก ถ้าคุณเชื่อว่านี่ไม่ใช่สาเหตุหรือมีปัญหาอย่างอื่นในการใช้ส่วนลด อย่าลังเลที่จะติดต่อเรา

  

 

 

คำถามทั่วไป


สำหรับข้อสงสัยที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต กรุณาติดต่อกลับมาหาเราได้ที่ contact@dermalogica.co.th หรือโทร. 0 2260 0140 ในวันจันทร์ - ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ) 9.00 – 17.00 น.

  

 

 

 

Dermalogica Thailand Webshop is now online!
subscribe now to get special offer for your first order. รับข้อเสนอพิเศษสำหรับรายการซื้อแรกของคุณ เพียง subscribe กับเรา
Thanks for signing up!
Login and enjoy RM15 off on your first purchase when you use code RM15OFF at shopping cart