skin health

1 mins read

ไพรเมอร์ที่ดีที่สุดสำหรับผิวคุณคืออะไร?

age bright clearing serum bottles
skin health

เช่นเดียวกับที่จิตรกรใช้ไพรเมอร์เพื่อทำให้พื้นผิวเรียบเพื่อให้สีติดแน่นยิ่งขึ้นไพรเมอร์สำหรับใบหน้าจะทาแม้กระทั่งพื้นผิวของผิวหนังให้ผืนผ้าใบที่เรียบเนียนกว่าสำหรับการแต่งหน้าที่ติดทนนานหรือเป็นสีธรรมชาติที่ไม่มีเมคอัพ- มองขึ้นไป ขั้นตอนสุดท้ายในการดูแลผิวพรรณไพรเมอร์ยังทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันและช่วยผนึกคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว

ในขณะที่ไพรเมอร์เมคอัพสำหรับเครื่องสำอางส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงรูปลักษณ์และการสึกหรอของการแต่งหน้าDermalogica Primers ช่วยลดการแบ่งแยกระหว่างผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางที่มีสีโดยการปรับประโยชน์ต่อสุขภาพผิวให้เหมาะสมเพื่อปรับปรุงรูปลักษณ์และความรู้สึกของผิว

HydraBlur Primer เป็นไพรเมอร์แบบมัลติทาสกิ้งที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแห้งหรือขาดน้ำ สูตรน้ำหนักเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นอย่างมีประสิทธิภาพและเปลี่ยนผิวให้เป็นพื้นผิวที่สม่ำเสมอด้วยโทนสีที่เป็นกลางและเอฟเฟกต์"เบลอ" อย่างน่าทึ่ง

SkinPerfect Primer SPF30 เป็นไพรเมอร์เมคอัพ ครีมกันแดดและทรีทเม้นท์สำหรับผิวที่แก่ก่อนวัยในหนึ่งเดียวออกแบบมาเพื่อควบคุมและป้องกันทริกเกอร์ริ้วรอยของผิวช่วยเติมเต็มริ้วรอยและปรับปรุงความกระชับของผิวพร้อมปรับสมดุลโทนสีผิวและเพิ่มความเปล่งปลั่ง

สูตรที่ไม่มีแว็กซ์ comedogenic หรือสารระคายเคืองต่อผิวหนังทั่วไป Dermalogica Primers สามารถสวมใส่เพียงอย่างเดียวหรือภายใต้การแต่งหน้าเพื่อผิวสวยไร้ที่ติ