skin health

1 mins read

ดูแลตัวเองให้เต็มที่ในวันอาทิตย์

age bright clearing serum bottles
skin health

Jordana Mattioli แชร์เคล็ดลับยอดนิยมเกี่ยวกับวิธีดูแลตนเองในวันอาทิตย์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

สิ่งหนึ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับการเป็นช่างเสริมสวยคือการทำงานกับใบหน้าของลูกค้ากลุ่มเดียวกันหลายๆคนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และไม่เพียงแต่เห็นว่าชีวิตของพวกเขาดำเนินไปอย่างไรแต่ยังรวมถึงผิวของพวกเขาด้วย!ความสัมพันธ์อันยาวนานเหล่านี้ทำให้ฉันเห็นความสำคัญอย่างยิ่งของการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมที่บ้านเพื่อรักษาผลลัพธ์ระหว่างการรักษาแบบมืออาชีพและปรับปรุง

ปัญหาที่เรากำลังดำเนินการอยู่ฉันทำงานให้กับลูกค้าของฉันทุกๆสองสามสัปดาห์เท่านั้นแต่ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาพร้อมสำหรับพวกเขาทุกวัน

กิจวัตรประจำวันของกิจวัตรการดูแลผิวที่เหมาะสมคือขั้นตอนที่ดีต่อสุขภาพในการดูแลตนเองแต่เอาจริงเอาจังสัปดาห์ของเราบางครั้งอาจยุ่งมากจนเราไม่มีเวลาเพียงพอในการดูแลตัวเองและผิวของเราการดูแลตนเองคือการให้ช่วงเวลากับตัวเองซึ่งสามารถปรับปรุงความนับถือตนเอง อารมณ์และความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวมของคุณ ฉันแนะนำให้คุณใช้เวลาสักสองสามนาทีในวันอาทิตย์(หรือเมื่อใดก็ตามที่คุณมีเวลาหยุดทำงาน)เพื่อให้ผิวของคุณมีความรักเพิ่มขึ้นเล็กน้อยตามที่ต้องการวิธีหนึ่งที่ฉันโปรดปรานในการทำเช่นนี้คือการขัดผิวทุกสัปดาห์ด้วยเปลือกที่บ้าน

ปัจจัยมากมายที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา(สภาพอากาศ ความเครียด ฯลฯ) จะส่งผลกระทบต่อผิวของเราโดยสิ้นเชิงชั่วคราวแต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราควรเปลี่ยนกิจวัตรประจำวันทั้งหมดของเรานี่คือที่มาของการขัดผิวเพื่อแก้ปัญหาเกือบทุกปัญหา จริงๆ แล้ว!ความสามารถของผิวในการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วจะช้าลงเมื่อเวลาผ่านไปการผลัดเซลล์ผิวเป็นประจำจะเผยให้เห็นเซลล์ใหม่ที่มีสุขภาพดี และสามารถคลายรูขุมขนลดการเกิดริ้วรอย ขจัดความหยาบกร้าน แม้กระทั่งโทนสีผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นวิธีง่ายๆ ในการทำสิ่งนี้ที่บ้านอย่างล้ำลึก (แต่เบา ๆ !)คือการใช้กรดอัลฟ่าไฮดรอกซี (AHAs) ในรูปแบบของการลอกที่บ้าน

หากคุณไม่คุ้นเคยกับการใช้กรดที่บ้านให้เลิกคิดว่ากรดเหล่านี้น่ากลัวหรือรุนแรงเกินไปสำหรับคุณ เราไม่ได้ใช้กรดเหล่านั้นAHAs ที่ใช้สำหรับเปลือกที่บ้านนั้นอ่อนโยนอ่อนโยน และสามารถใช้ได้แม้กระทั่งวันก่อนงานใหญ่ ไม่มีการลอกที่มองเห็นได้ที่เกี่ยวข้อง!ฉันมองเห็นโดยตรงตลอดเวลาว่าการผลัดเซลล์ผิวที่บ้านทุกสัปดาห์สามารถมีต่อผิวลูกค้าของฉันได้นอกจากนี้ การใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีให้กับตัวเองเป็นการปลอบประโลมและผ่อนคลายตามธรรมชาติ

ฉันได้รับความรักอย่าง Rapid Reveal Peel จาก Dermalogica สำหรับพิธีกรรมการขัดผิวทุกสัปดาห์ของฉันเป็นสูตรที่น่าประทับใจมาก! ไม่เพียงแต่รวม AHAs ที่ได้รับการวิจัยมาอย่างดีในรูปแบบของกรดแลคติกกรดซิตริก และกรดไฟติกแต่ยังใช้เอนไซม์จากพืชหมักเพื่อกระตุ้นการหมุนเวียนของเซลล์นอกจากการผลัดเซลล์ผิวแล้ว เปลือกที่บ้านนี้ใช้ส่วนผสมของ humectants เพื่อให้ความชุ่มชื้นพร้อมกับส่วนผสมที่ผ่อนคลายเพื่อปลอบประโลมและบำรุงผิวทำให้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว หลังจากที่ฉันล้างเปลือกออกและในขณะที่ผิวของฉันยังชื้นอยู่ฉันจะใช้เซรั่มที่ให้ความชุ่มชื้นกับกรดไฮยาลูโรนิก เช่น Skin Hydrating Booster เพื่อให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวที่ผลัดเซลล์ใหม่สุดท้ายนี้ ฉันจะใช้เวลาสักครู่เพื่อนวดใน IntensiveEye Repair ซึ่งเป็นครีมบำรุงรอบดวงตาที่เข้มข้นเป็นพิเศษการผลัดเซลล์ผิวประจำสัปดาห์นี้เหมาะกับช่วงเวลาแห่งการดูแลตนเองและจะเผยผิวที่เปล่งปลั่งที่สุดของคุณ!

Rapid Reveal Peel เป็นเปลือกเกรดมืออาชีพที่บ้านที่ช่วยเผยผิวที่สดใสและมีสุขภาพดีขึ้นในเวลาเพียงไม่กี่นาทีต่อสัปดาห์

ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามทางการแพทย์ที่ได้รับอนุญาตและผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่เป็นที่ต้องการJordana Mattioli ได้ดูแลใบหน้ามาตั้งแต่ปี 2544การดูแลผิวหน้าที่มีเทคโนโลยีสูงของเธอใช้เทคโนโลยีการต่อต้านริ้วรอย เทคนิคและผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมล่าสุดเพื่อสร้างการรักษาที่เน้นผลลัพธ์สำหรับลูกค้าแต่ละรายเธอทำทรีทเม้นต์ดูแลผิวหลากหลายรูปแบบผ่านการนัดหมายส่วนตัวในแมนฮัตตันภายในแนวปฏิบัติด้านโรคผิวหนังของComplete Skin MDลดผลกระทบจากความเครียดบนผิวของคุณ

ความเครียดเรื้อรังอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพผิวทำให้เกิดสัญญาณของความเหนื่อยล้า และกระตุ้นให้เกิดสิว รอยแดงหรือความรู้สึกไม่สบายแต่จากการวิจัยพบว่าความเครียดทั้งหมดไม่ได้เลวร้ายสำหรับเราความเครียดบางรูปแบบอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของเรา ซึ่งรวมถึงผิวหนังด้วย

อันที่จริง มีเรื่องเช่น"ความเครียดเชิงบวก" นี่คือความเครียดสั้นๆ ที่เรารู้สึกเมื่อเราใส่ใจกับงานที่ทำอยู่เช่น การเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันหรือช่วยลูกๆ ของเราไปโรงเรียนผลการศึกษาพบว่าความเครียดในเชิงบวกสามารถปลดปล่อยออกซิโทซิน(หรือที่เรียกว่าฮอร์โมนแห่งความรัก)ซึ่งตอบโต้ผลกระทบของคอร์ติซอลที่ก่อให้เกิดการฝ่าวงล้อมมากเกินไป เช่นเดียวกับสารนิวโรเปปไทด์ที่นำไปสู่อาการคัน1การศึกษาหนึ่งยังชี้ให้เห็นว่าผลบวกอาจสัมพันธ์กับผิวที่เร็วขึ้นการฟื้นฟูสิ่งกีดขวางหรือความสามารถในการรักษาของผิวหนัง2ความเครียด ผิวหนังและการเชื่อมต่อระหว่างจิตใจและร่างกาย

ผิวหนังมีปลายประสาทจำนวนมากที่สัมผัสกับสมองตลอดเวลานี่คือเหตุผลที่ความกลัวสามารถนำไปสู่การขนลุก ความตื่นเต้นสามารถนำไปสู่เหงื่อและความอับอายอาจทำให้แก้มแดงระเรื่อ ทั้งที่เป็นไปไม่ได้

ลองนึกถึงแนวทางของคุณในการมีสุขภาพผิวที่ดีซึ่งจะช่วยคลายความเครียดด้วยวิธีที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งอาจส่งผลดีต่อทั้งร่างกายซึ่งรวมถึงผิวของคุณด้วย